Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

Hotline

09671.6666.9

Quy định đổi trả & hoàn tiền

 

Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của PHỐ ĐỒ đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những deal có điều kiện đổi trả riêng.  PHỐ ĐỒ sẵn lòng hoàn lại 100% giá bán voucher cho quý khách trong thời hạn sử dụng nếu Quý khách không thể sử dụng được voucher do lỗi của PHỐ ĐỒ hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, bao gồm:

                Thông tin trên voucher bị sai so với thông tin trên deal

                Thông tin của deal bị thay đổi so với thông tin ban đầu của deal

                Đối tác ngưng hoạt động, đóng cửa hoặc ngưng cung cấp dịch vụ/sản phẩm trên deal

                Đối tác không thực hiện đúng cam kết dịch vụ

                Đối với deal giao sản phẩm,PHỐ ĐỒ sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển của PHỐ ĐỒ. Không áp dụng đổi hoặc trả sản phẩm trong trường hợp không phải lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của PHỐ ĐỒ.

                Làm sao để đổi hàng hoặc hoàn tiền ?

                Để đổi sản phẩm hoặc hoàn trả voucher, Quý khách vui lòng gọi điện trước đến PHỐ ĐỒ, thông báo về việc đổi trả để nhân viên có thể chuẩn bị, sau đó mang voucher còn hạn sử dụng do PHỐ ĐỒ phát hành hoặc sản phẩm bị lỗi đến văn phòng Trung tâm dịch vụ khách hàng PHỐ ĐỒ gần nhất kèm thông tin đơn hàng (hoặc địa chỉ email, số điện thoại người mua).

 

                Đối với voucher hoàn trả lại, voucher cần phải còn hạn sử dụng, còn nguyên vẹn, không rách rời hoặc chắp vá, dấu hiệu bảo an còn nguyên vẹn, thông tin về deal vẫn có thể còn nhận ra.

                Đối với sản phẩm, Quý khách vui lòng mang sản phẩm hoặc gửi qua đường Bưu điện. Sản phẩm phải  đầy đủ các thành phần, linh kiện, phụ kiện đi kèm sản phẩm, tem niêm phong hoặc tem bảo hành còn nguyên vẹn và không xê dịch vị trí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

                Bao lâu để nhận lại sản phẩm ?

                Nếu quý khách đổi sản phẩm lỗi, quý khách sẽ được nhận ngay tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của PHODO hoặc PHODO sẽ chuyển tới  cho Quý khách thông qua đơn vị vận chuyển Bưu điện .